đi đến Ninh Thuận đang trở thành cơn sốt với tổ hợp bạn trẻ, đặc biệt đáng chú ý trong mùa cao điểm hè. Nổi bật là xứ xở nho nhưng Ninh Thuận còn hấp dẫn khách du lịch với rất tập hợp điểm ghé thăm và thưởng thức mới đầy thú vị. Trong phần sau là các thưởng thức mà khách du lịch nên thử khi ghé đi tới Ninh Thuận, hãy đọc và tham khảo cho chuyến đi tham quan sắp đi của mình nhé!

Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn

đi tới NINH THUẬN VÀ tổ hợp thưởng thức không tiêu hoang THỂ BỎ LỠ!!!

Ngắm vịnh Vĩnh Hy từ trên cao

Vịnh Vĩnh Hy hay đầm Vĩnh Hy là một vịnh nhỏ nằm ở xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Ninh Thuận. Đi tới vịnh Vĩnh Hy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh vịnh biển tuyệt đẹp, màu xanh mướt của núi Chúa, nhiều cung đường quanh co, và vịnh biển trong xanh thấp thoáng nhiều ghe thuyền của ngư dân vùng biển.

Vịnh Vĩnh Hy Ninh Thuận

Vịnh Vĩnh Hy đẹp mê hồn từ góc nhìn trên núi Ông. Hình ảnh: Mạng

du lịch Vĩnh Hy, các bạn có thể chọn lựa đi du lịch thuyền đáy kính tìm ra san hô, tắm biển Bà Điên, lặn biển, trải nghiệm hải sản tươi ngon…Tuy nhiên, nếm thử tuyệt vời nhất khi du hí với nơi này là ngắm vịnh Vĩnh Hy từ trên cao. Vì vậy, bạn có thể tìm đường lên núi Chúa để có góc nhìn tuyệt nhất, và quan sát vẻ đẹp yên bình của vùng biển Ninh Thuận nhé!

du hí Hang Rái

Một trong các điểm tới được tổ hợp tín đồ săn ảnh yêu điều bạn thích khi đi đến Ninh Thuận là Hang Rái. Để ghé thăm được Hang Rái, tập hợp bạn chạy dọc theo cung đường 702 theo hướng Đông Bắc vịnh Vĩnh Hy.

hang rái Ninh THuận

Nét đẹp độc đáo của Hang Rái, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Hang Rái là điểm đi tới hấp dẫn khách nhờ khung cảnh hoang sơ hùng vỹ của tập hợp vách đá cheo leo, hiểm trở. Không chỉ đó là nhiều ‘bể’ nước tự nhiên với những vùng địa chất vô kèm độc đáo như bể cá tự nhiên khổng lồ ngay ven biển, là điểm dừng chân thú vị cho du khách khi tới Hang Rái.

Chưa hết, Hang Rái còn gây sốc khách với vùng địa chất độc đáo được gọi là ‘bề mặt sao Hỏa’. Sao Hỏa ở Hang Rái là một bề mặt đá vôi rộng lớn bị bào mòn bởi quá trình xâm thực tự nhiên của nước biển và thủy triều, tạo nên dạng địa chất ‘có một kiệm ước hai’ khiến quý khách ý thích thú.

Du khảo vườn nho Thái An

Vườn nho Thái An tọa lạc tại thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, biện pháp thành phố Phan Rang 30 km theo hướng Đông Bắc. Đây là một trong nhiều điểm du hí được yêu ý thích nhất khi đi đến vùng đất nho.

vườn nho Ninh thuận

Vườn nho Thái An. Ảnh minh họa: Mạng

đi tới vườn nho Thái An, tập hợp bạn sẽ được bước vào thiên đường của các chùm nho mọng nước, các giậu nho xanh mướt trải dài. Đây Ngoài là điểm ghé thăm, chụp hình lý tưởng, các bạn du khảo vườn nho Thái An còn được nếm thử nho tươi sạch sẽ hái ngay tại vườn, và đặc sản địa phương chế biến từ nho như rượu vang, mứt nho, siro nho…và học một số công thức chế biến nho nữa. Tập hợp ai yêu điều bạn yêu thích nho thì không hoang phí thể bỏ lỡ trải nghiệm thú vị này đâu nhé!

Check-in cánh đồng cừu An Hòa

đi đến với đồng cừu An Hòa thuộc thôn An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải bạn sẽ được nếm thử cuộc sống của người dân du mục trong kiệm ước gian mênh mông, thơ mộng như tổ hợp ngọn đồi trên thảo nguyên.

cánh đồng cừu Ninh Thuận

Đồng cừu An Hòa, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Đây Dường như là điểm sống ảo yêu thích của các bạn trẻ khi đi tới với Ninh Thuận. Vừa được thả dáng trên ‘thảo nguyên xanh’ bát ngát, vừa vui đùa và cho tổ hợp chú cừu ngộ nghĩnh ăn cỏ, lại được trải nghiệm không tiêu quá đà gian yên bình mà không tiêu vô tội vạ nơi nào có được.

ghé thăm tháp Po Klong Garai

Tháp Po Klong Garai là một biểu tượng văn hóa và kiến trúc nức tiếng của người Chăm còn sót lại ở Ninh Thuận. Tháp Pô Klong Garai là một tổng thể gồm ba tháp: tháp chính (cao 20,5m), tháp lửa (cao 9,31m), tháp cổng (cao 8,56m), có trình độ kiến trúc, nghệ thuật, điêu khắc đạt đi đỉnh cao, được Bộ Văn hóa xếp hạng di tích di tích quốc gia năm 1979 và được Thủ tướng Chính phủ xếp hạng di tích quốc gia quan trọng.

tháp chăm Poklong Garai Ninh THuận

Nét kiến trúc độc đáo và tinh xảo của tháp Chàm Poklong Garai, Ninh Thuận. Ảnh: Tổng hợp

Nếu bạn đã từng du lịch những di tích tháp Chàm ở Quy Nhơn, Nha Trang…thì sẽ nhận thấy quần thể tháp Po Klong Garai mang nét kiến trúc tinh xảo và độc đáo nổi trội hơn vài phần. Đừng quên gần các bộ trang phục boho để check-in điểm thăm quan độc đáo này nhé!

Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn

Tắm biển Ninh Chử

biển Ninh Chử Ninh Thuận

Biển Ninh Chử trong xanh thấu đáy. Ảnh: Mạng

Ninh Chử là bãi biển thuộc thôn Ninh Chử, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Ninh Chử đáng chú ý và được coi là một trong tập hợp bãi tắm đẹp nhất ở miền Trung Việt Nam. Nếu bạn đã vivu hết những điểm vivu biển đáng chú ý và đang tìm kiếm một bãi tắm mới và không bị dơ, không tiêu quá quá nhộn nhạo, đông đúc thì nên ghé biển Ninh Chử một lần.

Thăm làng gốm Bàu Trúc

Làng gốm Bàu Trúc thuộc thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, làm thế nào thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 10 km về hướng Nam. Làng gốm Bàu Trúc được coi là làng nghề cổ nhất Đông Nam Á còn bảo lưu khá có chuyên môn cao truyền thống làm tất nhiên bằng thủ công. Gốm Bàu Trúc làm dựa trên nét khéo léo, tài tình của bàn tay nghệ nhân gốm, tạo nên nét độc đáo, không nhất quán so với gốm công nghiệp ngày nay.

làng gốm Bàu Trúc Ninh thuận

Nghệ nhân gốm Bàu Trúc, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

đi tới tham làng gốm Bàu Trúc, bạn có thể tìm hiểu Các bước làm gốm chắc chắn thủ công của nghệ nhân gốm nơi đây, và thử tự tay làm một món đồ bằng gốm xem sao nhé!

tìm ra Bãi Thùng

bãi Thùng Ninh Thuận

Nét đẹp hoang sơ của bãi Thùng, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Người ta nói tới với Vĩnh Hy – Bình Hưng thì bạn nên ghé bãi Thùng, một bãi biển hoang sơ với bãi cát trắng mịn, nước trong xanh tuyệt đẹp. Vivu đây, tập hợp bạn Ngoài được ngâm mình dưới làn nước trong và không bị bẩn, không lãng phí cần bon chen giữa nghìn người, mà còn được trải nghiệm đồ biển siêu tươi ngon, giá thành siêu rẻ so với tổ hợp điểm du hí nức tiếng khác nhau.

Chụp hình ở ‘Tuyệt Tình Cốc’ - Ninh Thuận

Nếu như tín đồ du lịch đã quá quen với Tuyệt Tình Cốc ở Đà Lạt hay Ninh Bình, thì nay lại một phen dậy sóng vì điểm sống ảo mới toanh mang được đặt gọi bằng cái tên quen thuộc ở Ninh Thuận. ‘Tuyệt Tình Cốc’ tên thật là suối Ba Hồ, hay Suối Tiên, nằm trong khuôn viên vườn quốc gia Núi Chúa.

Tuyệt Tình Cốc Ninh THuận

Suối Ba Hồ - "Tuyệt tình cốc" của Ninh Thuận. Ảnh: Sưu tầm

du hí đây, những bạn có thể thỏa ý thích ngâm mình dưới làn nước xanh biếc như ngọc, và thỏa sở thích sống ảo với tập hợp phiến đá hình thù độc đáo, lạ mắt.

Phiêu lưu trên đồi cát Nam Cương

Nếu bạn muốn có thêm nếm thử mới lạ như đến bộ qua sa mạc hoang vu đầy cát vàng, và nắng gió, thì hãy ghé đồi cát Nam Cương. Đồi cát Nam Cương thuộc tại thôn Tuấn Tú, xã An Hải, huyện Ninh Phước, Làm sao thành phố Phan Rang khoảng 8km, rộng khoảng 700ha.

đồi cát nam Cương Ninh Thuận

Đồi cát Ninh Thuận - điểm khám phá mới của khách. Ảnh: Mạng

Đồi cát Nam Cương mang vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ với hình dáng kỳ vĩ của những làn sóng cát do gió biển tạo thành, mềm mại như các dải lụa. Đi đến đây, tập hợp bạn Bên cạnh được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của một ‘sa mạc mini, mà còn được thỏa sức thả dáng, với background đẹp không hoang phí hề thua kém xứ sở lạc đà – Dubai.

Ngâm mình ở bãi tắm Nước Ngọt

Bãi tắm nước Ngọt thuộc vườn quốc gia Núi Chúa, thuộc Tứ Bình, được coi như thiên đường travel biển ẩn mình ở Ninh Thuận, được chú ý với bãi cát trắng mịn và nước biển trong vắt thấy đáy. Nằm ở vị trí thuận lợi với ba phía được bao bọc bởi núi non, Hơn cả còn có một dòng suối nước ngọt chảy róc rách quanh năm không bao giờ cạn.

bãi nước ngọt ninh thuận

Bãi tắm Nước Ngọt, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

đi du lịch đây đừng quên gần một bộ đồ tắm thật xịn để một mình vùng vẫy giữa tập hợp con sóng và tạo dáng sống ảo bên làn nước xanh trong nhé.

Thả hồn ở cánh đồng quạt gió Đầm Nại

cánh đồng quạt gió Đầm Nại Ninh THuận

Cánh đồng quạt gió Đầm Nại, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Bên cạnh tập hợp vũng vịnh và bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, Ninh Thuận còn chiếm được sự yêu mến của những khách với khung cảnh 'như phim' ở cánh đồng quạt gió Đầm Nại. Nếu bạn không phung phí điều bạn thích tắm biển, không tiêu vô tội vạ điều bạn thích leo núi, thì hãy đi đến với các cánh đồng lúa xanh mướt và check-in những cánh quạt gió khổng lồ ở Đầm Nại nhé!

Sống ảo ở cánh đồng rêu Ninh Thuận

Cánh đồng rêu Ninh Thuận nằm ở cuối thôn từ thiện. Bãi rêu xanh rộng mênh mông, trải dài trên nền đá san hô chạy dọc theo bãi rạn bên bờ biển. Theo người dân địa phương, thời gian thích hợp để chiêm ngưỡng "cánh đồng" rong biển là vào khoảng ngày 14 - 20 âm lịch hàng tháng. Ở thời điểm bây giờ, thủy triều xuống sâu làm lộ rõ các mảng đá san hô phủ đầy rong biển trải dài xanh biếc.

cánh đồng rêu Ninh Thuận

Cánh đồng rêu Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Cánh đồng rêu là điểm chụp hình sống ảo đáng chú ý của giới trẻ khắp nơi, và cũng là nơi tổ hợp nhiếp ảnh gia lui đi du lịch tác nghiệp nhờ thảm thực vật phù du tự nhiên tuyệt đẹp và độc đáo này.

Trên đây là tổ hợp điểm đi tới và phương hướng ăn du hí Ninh Thuận cho tổ hợp bạn mới biết về về vùng đất nho. Nhìn chung, Ninh Thuận có tổ hợp điểm đi tới đẹp hoang sơ không tiêu vô tội vạ thể diễn tả bằng lời, mà travel nơi bạn mới cảm nhận hết được. Vì vậy đừng ngại sắp hành trang chu du Ninh Thuận khi hết dịch nhé!

Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé